Tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân
1. Hồ sơ đăng ký kinh doanh bao gồm:
+ Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp (do chủ doanh nghiệp ký).
+ Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
+ Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân nếu doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.
+ Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên);
+ Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác);
+ Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.
Tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân
2. Số lượng hồ sơ:
+ 01 bộ.
+ 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
3. Giấy tờ quý khách hàng cần cung cấp:
+ Bản sao y công chứng CMND/ hộ chiếu của chủ doanh nghiệp.
+ Thông tin dự kiến: tên công ty, trụ sở, vốn góp, ngành nghề đăng ký kinh doanh.
4. Quy trình thực hiện:
Bước 1: Quý khách cung cấp những thông tin, giấy tờ cần thiết như nêu trên.
Bước 2: Công ty chúng tôi sẽ chuẩn bị hồ sơ và đại diện Quý khách làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư, cơ quan thuế, cơ quan công an.
Bước 3: Quý khách nhận kết quả: Giấy phép đăng ký kinh doanh/Giấy chứng nhận mẫu dấu/ Dấu pháp nhân.
5. Thủ tục sau khi thành lập Doanh Nghiệp tư nhân:
+ Khai báo hồ sơ ban đầu.
+ Đăng bố cáo thành lập Doanh Nghiệp tư nhân.
+ Đăng ký mẫu dấu + con dấu pháp nhân.
+ Thông báo với cơ quan thuế.
+ In hóa đơn + thông báo phát hành hóa đơn
+ Khai báo thuế hàng tháng, quý, năm.
+ Quyết toán thuế cuối năm.
6. Chi phí thực hiện:
Giải pháp hoàn hảo cho Quý khách sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín của chúng tôi với mức chi phí chỉ từ 1.500.000 VNĐ.
CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN MINH QUYỀN chuyên thực hiện dịch vụ Tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân ở tại TP Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Long An, Tiền Giang, Trà Vinh, An Giang, Bến Tre, Cà Mau, Kiên Giang
Bạn băn khoăn rằng bạn cần phải biết những thông tin gì và chọn lựa như thế nào trước khi quyết định thành lập doanh nghiệp?
Bạn không biết để lập ra một doanh nghiệp, để có một Mã số thuế - một Giấy Phép Kinh Doanh thì phải làm những bước như thế nào với mức chi phí ra làm sao?
Bạn chưa rõ là khi đã có công ty rồi thì cần làm những thủ tục gì cho đúng với điều luật của Sở kế hoạch đầu tư và Cơ quan thuế quy định?
Hãy an tâm đến với "Gói thành lập công ty CHUẨN" của công ty Minh Quyền ở TP Cần Thơ, chúng tôi hứa sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc để bạn có thể "an tâm tuyệt đối" và "hoàn toàn hài lòng" về dịch vụ của chúng tôi.
Với gói thành lập công ty CHUẨN, Kế Toán Minh Quyền sẽ Lo toàn bộ phí / lệ phí liên quan phải nộp cho nhà nước và sẽ thực hiện những gì cho bạn?
1. Đăng ký Giấy phép kinh doanh (Giấy phép Công ty)
2. Đăng ký mã số doanh nghiệp (Mã số thuế)
3. Đăng ký khắc con dấu Công ty. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
4. Hoàn thành bộ hồ sơ thành lập doanh nghiệp (tương ứng với từng loại hình doanh nghiệp mà bạn chọn). Ví dụ như Lập hồ sơ góp vốn/ sổ thành viên / cổ đông công ty / điều lệ công ty /v.v
5. Đăng bố cáo thành lập Công ty trên cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
6. Tư vấn, hỗ trợ thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng và nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên cơ quan thuế chủ quản
7. Thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định từ ngày 01/07/2015